ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN GIA LỘC LẦN THỨ I NHIỆM KỲ 2020 – 2025

(Cập nhật: 5/15/2020 9:15:43 AM )

     Ngày 14/5/2020, Đảng bộ Trung tâm Y tế huyện Gia Lộc tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần I, nhiệm kỳ 2020-2025. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Đặng Xuân Thưởng – Phó bí thư thường trực Huyện ủy , Đại diện lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy, đặc biệt là sự hiện diện của 100 đồng chí Đảng viên Đảng bộ Trung tâm y tế.

Đ/C Đặng Xuân Thưởng tặng hoa chúc mừng

     Nhiều năm qua, Đảng ủy, ban giám đốc Trung tâm y tế đã lãnh đạo, chỉ đạo tốt việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, gặt hái được những kết quả rất đáng phấn khởi. Đời sống của cán bộ, Đảng viên, công chức, viên chức ngày một nâng cao, bộ mặt của Trung tâm y tế không ngừng được đổi mới, đáp ứng ngày càng tốt hơn trong công cuộc chăm sóc bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Đ/c Nguyễn Văn Ngọc phát biểu khai mạc hội nghị

     Những năm gần đây, hoạt động khám chữa bệnh của đơn vị luôn được chú trọng quan tâm. Hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của đơn vị luôn thực hiện đúng điều lệ quy định trong luật khám chữa bệnh; theo quy chế của bệnh viện và theo đúng hướng dẫn chẩn đoán điều trị, quy trình kỹ thuật chuyên môn của Bộ y tế ban hành. Đặc biệt công tác Khám chữa bệnh luôn song hành với công tác cải tiến chất lượng bệnh viện nhằm đẩy mạnh hiệu quả khám chữa bệnh tại trung tâm. Trên địa bàn huyện những năm qua không có dịch bệnh lớn xảy ra, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 bùng phát, toàn Trung tâm đã nâng cao tinh thần chống dịch, đầy mạnh công tác quản lý người bệnh, khống chế dịch bệnh một cách tốt nhất trên địa bàn huyện. Kết quả là chúng ta đã đạt được mục tiêu rất quan trọng đó là đảm bảo sự an toàn người bệnh, tạo được lòng tin trong nhân dân cũng như các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương.

     Đại hội đã phân tích, làm rõ những khuyết điểm, yếu kém và nguyên nhân trong công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ. Đại hội cũng đã thảo luận, quyết định phương hướng , mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu của Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025 , thể hiện ý chí phấn đấu cao, vượt qua mọi khó khăn, thách thức để lãnh đạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới.

Bầu cử Ban chấp hành Đảng bộ TTYT khóa I nhiệm kỳ 2020 - 2025

Với tinh thần nghiêm túc, dân chủ, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ Trung tâm y tế Gia Lộc nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 9 đồng chí. Bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVI gồm có 3 đồng chí: Đ/c Nguyễn Văn Ngọc, Đ/c Đỗ Văn Quyết và Đ/c Bùi Thị Minh Thu và 01 dự khuyết là Đ/c Trịnh Đình Toán.

Ban chấp hành Đảng bộ TTYT Gia Lộc Khóa I nhiệm kỳ 2020-2025

      Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Ngọc – Giám đốc Trung tâm y tế đề nghị trong nhiệm kỳ tới Đảng bộ tập trung vào những vấn đề lớn, quan trọng, có tính đột phá và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc để thực hiện tốt nhiệm vụ; tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII); quan tâm công tác kiểm tra, giám sát việc tổ chức thực hiện nghị quyết của Đảng bộ và kết luận, quyết định, quy định của cấp trên. Kêu gọi toàn thể cán bộ Đảng viên, công chức, viên chức trong Trung tâm phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động, tranh thủ những thuận lợi, khắc phục những khó khăn, vượt qua mọi thách thức, thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng lần thứ nhất nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, vào sự nghiệp xây dựng quê hương Gia Lộc ngày càng dân chủ, giàu đẹp, văn minh./.

Một số hình ảnh Đại hội: 

Số lượt xem: 636