TRAO TẶNG TRANG THIẾT BỊ Y TẾ PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH TẠI TTYT HUYỆN GIA LỘC

(Cập nhật: 8/21/2020 9:07:33 AM )

Ngày 19/8/2020, Công ty cổ phần Airtech Thế Long đã trao tặng trang thiết bị y tế phòng chống COVID19 cho Trung tâm y tế huyện Gia Lộc với tổng giá trị lên đến gần 400 triệu đồng. 

     Cụ thể, Công ty Airtech Thế Long đã trao tặng cho Trung tâm y tế huyện Gia Lộc 2 thiết bị đó là: Máy khử khuẩn áp lực âm và Phòng lấy mẫu xét nghiệm an toàn di động. 

     Trước đó, ngày 18/8/2020, Trung tâm Y tế huyện Gia Lộc cũng đã nhận 500 bộ Quần áo bảo hộ phòng chống dịch đến từ Công ty dệt may Nam Dương và Duy Hưng Sport. 

     Ghi nhận "Tấm lòng vàng" của Airtech Thế Long, BsCKII Nguyễn Văn Ngọc - Giám đốc Trung tâm y tế tâm sự rằng, dịch bệnh Covid-19 tại Hải Dương đang diễn ra hết sức phức tạp, trang thiết bị phòng chống dịch của bệnh viện còn thiếu và chưa đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn. Vì vậy những món quà đến với TTYT là hữu ích và rất cần thiết, tăng khả năng khử khuẩn và chống lây nhiễm chéo trong bệnh viện, giúp bảo vệ nhân viên y tế trong quá trình công tác phòng chống dịch bệnh. Giúp TTYT nâng cao độ an toàn khi thực hiện công tác Khám, chữa bệnh phục vụ nhân dân. 

     Thay mặt TTYT, BS Nguyễn Văn Ngọc gửi lời cảm ơn sâu sắn đến Công ty Airtech, Công ty dệt may Nam Dương và Duy Hưng Sport, gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể công nhân viên của Công ty và chúc công ty ngày một phát triển. 

Số lượt xem: 459