Bệnh viện đa khoa Gia Lộc tưng bừng ngày "Hội trăng Rằm"

(Cập nhật: 10/4/2017 9:15:50 AM )

Được sự phân công của Ban Giám đốc, ngày 04/10/2017 (tức ngày 14/08/2017) Công đoàn bệnh viện đa khoa Gia Lộc phối hợp với Đoàn thanh niên bệnh viện tổ chức chương trình đón Tết Trung thu “Đêm Hội Trăng Rằm” cho các em thiếu nhi là con cán bộ, công nhân viên trong bênh viện và các bệnh nhi đang nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa Gia Lộc.

 

Tiết mục hát múa của các em thiếu Nhi trường tiểu học Phương Hưng

 Đến dự và chia vui cùng các cháu có các đồng chí: Nguyễn Văn Ngọc – Giám đốc bệnh viện; Đ/c Trịnh Đình Toán – Chủ tịch Công đoàn bệnh viện; Đ/c Nguyễn Thị Kim Ngân – Trưởng ban Nữ công, Đ/c Đinh Xuân Quảng bí thư đoàn thanh niên cùng đông đảo con em cán bộ nhân viên trong viện và các bệnh nhi nằm điều trị tại đây.

Chị Hằng và chú Cuội

Theo truyền thống hằng năm, cứ đến rằm tháng Tám, bệnh viện đa khoa huyện Gia Lộc lại rộn ràng trong không khí tổ chức vui tết Trung Thu cho con em cán bộ, công nhân viên của bệnh viện. Vào dịp Trung thu năm nay, với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một đêm Trung Thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười, để các bệnh nhi nằm điêu trị tại bệnh viện cũng được đón trung thu như các bạn cùng trang lứa, Ban tổ chức đã dày công chuẩn bị cho các cháu thiếu nhi tham gia chương trình “Đêm hội trăng rằm” với những nội dung đặc sắc, ý nghĩa đó..

Điều đặc biệt của chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm nay là ngoài các tiết mục đặc sắc như hát, nhảy, múa, phá cỗ trông trăng, rước đèn ông sao…còn có chương trình biểu diễn năng khiếu văn nghệ do chính các cháu nhi đồng là con em cán bộ, công nhân viên trong bệnh viện thực hiện. Tại đêm hội, các em nhỏ còn được tham gia nhiều trò chơi như: chơi đố vui có thưởng cùng các trò chơi vui nhộn khác.... 

Cũng trong buổi sáng cùng ngày đại diện Ban giám đốc, Công đoàn, ban nữ công, Đoàn thanh niên đã đến tặng đèn và quà tung thu cho các bệnh nhi để các cháu vui tết trung thu.

Một số hình ảnh khác của đêm hội trung thu.

Đoàn Hiền

Số lượt xem: 1334