Mít tính kỷ niệm 108 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và 1978 năm khởi nghĩa Hai bà trưng.

(Cập nhật: 3/12/2018 10:00:00 AM )

Ngày 8 tháng 3 hàng năm, phụ nữ trên toàn thế giới lại được cả nhân loại tôn vinh. Phụ nữ là đại diện cho phái đẹp, cả thế giới dành riêng 8/3 là ngày đặc biệt dành cho phụ nữ, và trong trái tim mỗi người luôn có những phần đặc biệt dành cho những người phụ nữ mà mình yêu thương nhất.

Nhân kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều ngày (8/3/2018) tại hội trường BVĐK huyện Gia Lộc đã tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ  và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng”. Buổi lễ là dịp ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Cùng với đó, đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các nữ y, bác sĩ, cán bộ nữ BVĐK huyện Gia Lộc.

Đến dự với buổi lễ đặc biệt này, có sự tham gia của Đ/c Nguyễn Văn Ngọc – giám đốc bệnh viện, Đ/c Nguyễn Thành Lộc – Phó giám đốc bệnh viện, Đ/c Trịnh Đình Toán – Chủ tịch công đoàn, Đ/c Vũ quý Cuối – đại diện Hội Cựu chiến binh, Đ/c Đinh Xuân Quảng – Bí thư đoàn thanh niên và đông đảo chị em phụ nữ đang công tác tại BVĐK huyện Gia Lộc.

Mở đầu buổi lễ Đ/c Nguyễn Thị Thúy đã lên ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ôn lại lịch sử vẻ vang của khởi nghĩa Hai Bà Trưng.  

Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt nam, các nữ cán bộ nhân viên trong BV đã phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của BV. Nhiều nữ cán bộ của BV đã được lãnh đạo BV tin tưởng bổ nhiệm vào các vị trí lãnh đạo quan trọng và đã đảm nhiệm tốt nhiệm vụ, các chị em đã tích cực học tập, nâng cao nhận thức về chính trị, trình độ chuyên môn để đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp chăm sóc bảo vệ sức khỏe nhân dân trong thời kỳ đổi mới. Rất nhiều nữ cán bộ được BV khen thưởng vì có nhiều thành tích trong công tác, trong phong trào “giỏi việc nước, đảm việc nhà“, nhiều nữ cán bộ được BV khen thưởng vì có kết quả học tập, rèn luyện tốt và tham gia tích cực các hoạt động phong trào của Đoàn cũng như của bệnh viện. Đây là những thành tích đáng tôn vinh và tự hào của các nữ  cán bộ, nhân viên của BV 

Khẳng định vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ trong thời kì đổi mới, đại diện ban lãnh đạo BV, Giám đốc BV- Bs.Nguyễn Văn Ngọc đa tặng hoa và gửi những lời chúc mừng đến các nữ cán bộ, nhân viên BVĐK huyện Gia Lộc. Giám đốc tự hào vì những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, vui mừng trước những thành tích mà các nữ cán bộ, nhân viên của BV đã đạt được. Giám đốc mong rằng trong thời gian sắp tới các chị em sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển và lớn mạnh của BV.

Đáp lại trước những tình cảm đặc biệt của Bệnh viện dành cho các chị em, kết thúc chương trình, Bs. Nguyễn Văn Ngọc – Trưởng ban nữ công bệnh viện gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo bệnh viện, các nam đồng nghiệp. Nhân dịp này các cán bộ nữ trong trường xin hứa sẽ giữ vững truyền thống đoàn kết, phát huy truyền thống “ Bà Trưng – Bà Triệu”, cống hiến hết mình cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, xứng đáng với danh hiệu “ giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

 

Đoàn Hiền

Số lượt xem: 676