Bệnh viện đa khoa Gia Lộc tổ chức hội nghị viên chức năm 2018

(Cập nhật: 2/12/2018 1:56:01 PM )

Trong không khí tưng bừng của cả nước đón xuân Mậu Tuất 2018 BVĐK huyện Gia Lộc đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2018.

Tham dự Hội nghị có Đ/c Nguyễn Văn Ngọc – Giám đốc bệnh viện, Đ/c Trịnh Đình Toán – Chủ tịch Công đoàn BV cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động của BV. 

Tại Hội nghị Đ/c Nguyễn Văn Ngọc đã thay mặt Ban Giám đốc báo cáo kết quả thực hiện 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Nội dung Hội nghị tập trung vào các vấn đề nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018, các mục tiêu, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân nhân trong thời gian tới theo định hướng phát triển của BV, đồng thời thảo luận thống nhất qui chế chi tiêu nội bộ của BV, quy chế dân chủ, công tác phong trào thi đua, báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân, báo cáo công tác tài chính năm…. Bên cạnh đó, Hội nghị còn công bố một số quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2017 và bầu ra Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2018 – 2019 gồm 03 đồng chí: Nguyễn Hữu Trước, Nguyễn Thị Thúy, Nguyễn Thị Thanh.

         Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự nhất trí cao của toàn tập thể cán bộ, nhân viên của BV, điều này sẽ góp phần giúp BV có sức mạnh, động lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch được giao trong năm 2018. Cuối chương trình, Bệnh viện tổ chức buổi liên hoan văn nghệ chào đón xuân Mậu Tuất năm 2018 với các tiết mục đặc sắc đến từ các khoa, phòng.

 

 

 

 

 

Đoàn Hiền

Số lượt xem: 782