TRUNG TÂM Y TẾ GIA LỘC THAM GIA HỘI THAO NGÀNH Y TẾ HẢI DƯƠNG 2024

(Cập nhật: 5/24/2024 7:22:22 AM )

Ngày 21/5, Công đoàn ngành Y tế Hải Dương tổ chức Hội thi thể thao ngành Y tế lần thứ XIV năm 2024. Đây là hoạt động chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam(28/7/1929-28/7/2024) và hưởng ứng các hoạt động Tháng công nhân năm 2024. 

Trung tâm Y tế Gia Lộc áp đảo về số lượng và chất lượng

Tham gia Hội thao có 534 vận động viên đến từ 29 Công đoàn cơ sở, đại diện cho hơn 8.500 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành. Các vận động viên tham gia giải thi đấu ở 3 bộ môn là cầu lông, bóng bàn và kéo co với nhiều độ tuổi khác nhau. Do có sự chuẩn bị và tập luyện kỹ từ công đoàn cơ sở nên hầu hết các trận cầu đều diễn ra căng thẳng, hấp dẫn dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Kéo co căng thẳng

Đoàn Trung tâm Y tế Gia Lộc đã tham gia 2 nội dung thi đấu gồm: Kéo co, cầu lông. Với tinh thần thi đấu giao lưu học hỏi và quyết tâm cao, đoàn TTYT Tiên Yên đã cống hiến cho khán giả những màn tranh tài đẹp mắt, hoàn thành tốt các trận thi đấu và mang về nhiều giải thưởng cho đội nhà.  Với các thành tích: Giải nhất kéo co, 02 giải nhất cầu lông (Đôi nam >46 và Đôi nữ <35), 02 giải nhỉ cầu lông (đôi nam nữ <35 và đôi nữ >46), 01 giải 3 cầu lông (Đôi nam <35). 

Giải nhì nội dung đôi nam nữ <35 tuổi

Giải nhất đôi nam >46

Giải nhất đôi nữ trẻ

Giải nhì đôi nữ >46

Giải ba đôi nam trẻ 

 

Có thể nói Hội thao là hoạt động thiết thực, phát huy ý thức rèn luyện thể lực và tinh thần thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe của cán bộ y tế, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi tạo động lực để cán bộ viên chức, lao động ngành y tế thêm yêu nghề hăng say công tác vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Đồng thời Hội thao đã tạo một sân chơi thi đấu, giao lưu lành mạnh cho cán bộ, viên chức, người lao động; xây dựng tình đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị, cơ sở trực thuộc trong toàn ngành Y tế Hải Dương. 

Một số hình ảnh khác đặc sắc: 

Số lượt xem: 169