Trung tâm y tế Gia Lộc tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến

(Cập nhật: 6/25/2020 2:44:08 PM )

     Chiều ngày 24/6, TTYT Gia Lộc đã tổ chức thành công hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 - 2020. Hội nghị là dịp để báo cáo kết quả và biểu dương những thành tích đạt được những đảng viên tiêu biểu đại diện cho các cán bộ, công nhân viên chức hiện đang công tác tại trung tâm trong suốt 5 năm qua.

Đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Giám đốc TTYT phát biểu khai mạc hội nghị

          Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phạm Đức Hiệp - Chủ tịch Công đoàn ngành y tế Hải Dương, Ban lãnh đạo TTYT và đặc biệt là sự có mặt của gần 100 cán bộ viên chức tiêu biểu của TTYT Gia Lộc.

Đồng chí Phạm Đức Hiệp - Chủ tịch Công đoàn y tế Hải Dương phát biểu tại Hội nghị

          Hội nghị là dịp để báo cáo kết quả và biểu dương những thành tích đạt được của các đảng viên tiêu biểu đại diện cho cán bộ công nhân viên hiện đang công tác tại đơn vị. Hội nghị không chỉ đánh giá kết quả thực hiện, tác dụng của phong trào thi đua yêu nước mà còn chỉ ra những tồn tại cần khắc phục của cán bộ TTYT Gia Lộc trong giai đoạn 2015-2020. Cũng trong hội nghị lần này, phong trào thi đua giai đoạn 2020-2025 được phát động mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

          Thông qua hội nghị điển hình tiên tiến lần này, toàn thể cán bộ viên chức, người lao động toàn trung tâm rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm về công tác tổ chức thi đua và công tác khen thưởng, kinh nghiệm về nhân rộng các điển hình tiên tiến và đẩy mạnh các phong trào thi đua trong giai đoạn tới.

Một số hình ảnh Hội nghị: 

Số lượt xem: 475