TTYT GIA LỘC TỔ CHỨC GIẢI CẦU LÔNG - BÓNG BÀN CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC KHÁNH 2/9/2022

(Cập nhật: 8/26/2022 10:21:51 AM )

Trong 2 ngày 24,25/8/2022, tại sân Thể thao TTYT huyện Gia Lộc đã diễn ra  Giải thi đấu Cầu lông, Bóng bàn cho cán bộ Công nhân viên chức lao động TTYT huyện Gia Lộc. Giải đấu nhằm thiết thực chào mừng ngày Quốc khánh 2/9/2022

Kết thúc giải đấu, môn cầu lông, giải nhất thuộc về các khoa Chẩn đoán hình ảnh, kế toán và Nội tổng hợp. Giải nhì thuộc về các Khoa/phòng Kế hoạch tổng hợp, Truyền nhiễm và Hồi sức cấp cứu. Giải ba thuộc về các Khoa Ngoại tổng hợp, Tổ chức hành chính, Khám bệnh, xét nghiệm, Dự phòng. Môn bóng bàn giải nhất và giải nhì thuộc về Khoa Dược, Giải ba thuộc về khoa Sản.

     Trong những năm qua, Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên TTYT Gia Lộc luôn quan tâm tới các phong trào văn hóa - văn nghệ - Thể dục thể thao. Sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi đây là những giây phút lý tưởng để anh chị em cán bộ rèn luyện sức khỏe, thư giãn cũng là những giây phút để anh chị em hiểu nhau, gắn bó đoàn kết với nhau hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc. Chính vì vậy một trong những hoạt động Công đoàn lựa chọn để tổ chức chào mừng ngày Quốc khánh 2/9 năm nay đó là thi đấu giải cầu lông cho các cặpVDV. Mặc dù không có điều kiện để luyện tập thường xuyên nhưng với sự cố gắng và lòng yêu thích thể thao, các VĐV vẫn thi đấu nhiệt tình, hăng say đã cống hiến những pha cầu đẹp, đem lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái!

 

Số lượt xem: 406