Trung tâm Y tế Gia Lộc: Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2022

(Cập nhật: 10/21/2022 10:02:18 AM )

     Chiều ngày 18/10/2022, tại Trung tâm Y tế Gia Lộc đã diễn ra chương trình văn nghệ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022). Không chỉ tôn vinh người phụ nữ, hội diễn còn là cơ hội để thắt chặt tình đoàn kết và nâng cao đời sống tinh thần cho đội ngũ cán bộ nhân viên y tế.

            Mở đầu chương trình, BSCKII Nguyễn Văn Ngọc – Giám đốc Trung tâm Y tế đã thay mặt Ban Lãnh đạo phát biểu khai mạc hội diễn và gửi lời chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đến toàn thể nữ cán bộ, nhân viên hiện đang công tác tại đơn vị.

            Các tiết mục xoay quanh chủ đề: tình yêu quê hương đất nước, tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam, nói về Mẹ, ca ngợi tấm lòng người thầy thuốc,… Bên cạnh giá trị nghệ thuật, mỗi tiết mục còn truyền tải đi thông điệp ý nghĩa về tình yêu quê hương, về người phụ nữ, sự hi sinh tảo tần của mẹ, và đặc biệt không thể thiếu được hình ảnh người bác sĩ hết lòng tận tụy với nghề dẫu phải đối mặt với bao khó khăn, nguy hiểm.

Khép lại hội diễn, Ban Giám khảo đã chọn ra được những cá nhân và tập thể xuất sắc sau:

  • Giải Nhất: Khoa Xét nghiệm – Chẩn đoán hình ảnh.
  • Giải Nhì: Phòng Kế hoạch tài chính; Khoa Dược Kiểm soát nhiễm khuẩn.
  • Giải Ba: Khối dự phòng, Khối dân số và Khoa Liên chuyên khoa.
  • Giải Khuyến khích đồng hạng: Phòng điều dưỡng, khoa YHCT, Khoa Khám bệnh, khoa Nội và Khoa Ngoại Sản

            Được tổ chức thường niên bởi Công đoàn Cơ sở Trung tâm Y tế, hội diễn không chỉ nhằm tôn vinh người phụ nữ Việt Nam mà còn góp phần tạo không khí đoàn kết, gắn bó trong bệnh viện, đồng thời mang đến một sân chơi văn hóa bổ ích cho đội ngũ y bác sĩ có cơ hội phát huy năng khiếu văn nghệ của bản thân. Từ đó nâng cao đời sống tinh thần, đem lại môi trường làm việc thân thiện, tích cực để đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế yên tâm làm việc và cống hiến hơn nữa cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Một số hình ảnh: 

Số lượt xem: 211