Hội nghị Cán bộ công chức, viên chức và người lao động Trung tâm y tế huyện Gia Lộc năm 2020

(Cập nhật: 1/17/2020 8:47:20 AM )

     Ngày 15/1/2020, Trung tâm y tế huyện Gia Lộc tổ chức Hội nghị đại biểu cán bộ  công chức, viên chức, người lao động năm 2020 nhằm tổng kết hoạt động năm 2019 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2020. Hội nghị diễn ra trong không khí trang trọng, sôi nổi với tinh thần dân chủ, đoàn kết của toàn thể công chức, viên chức và người lao động.

Ban Chủ Tịch Hội Ngh

     Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có BsCKII Phạm Đức Hiệp – Chủ tịch công đoàn ngành Y tế Hải Dương; BsCKII Nguyễn Văn Ngọc – Giám đốc Trung tâm; BsCKII Bùi Thị Minh Thu – Phó Giám đốc Trung tâm; BsCKI Trịnh Đình Toán – Chủ tịch công Đoàn Trung tâm cùng các đồng chí cán bộ chủ chốt và đại diện cán bộ viên chức, người lao động của Trung tâm y tế huyện Gia Lộc.

   

   BsCKII Nguyễn Văn Ngọc - Giám đốc trung tâm phát biểu

 Trong bài báo cáo tổng kết công tác năm 2019, BsCKII Nguyễn Văn Ngọc – Giám đốc trung tâm nhấn mạnh: Năm 2019, trung tâm đã thực hiện tốt các mục tiêu chuyên môn đề ra. Khối điều trị đã phối hợp với công đoàn trung tâm hoàn thành tốt các mục tiêu , luôn luôn chú trọng công tác đổi mới thái độ phục vụ của nhân viên y tế, duy trì đánh giá hài lòng người bệnh. Công tác cải tiến chất lượng ngày càng được nâng cao nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu khám, chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.

Đồng chí Trịnh Đình Toán - Chủ tịch công đoàn Trung tâm phát biểu    

 Đồng chí Trịnh Đình Toán – Chủ tịch công đoàn Trung tâm báo cáo hội nghị phương hướng nhiệm vụ và giải pháp thực hiện năm 2020 với nhiều nội dung nhằm kiện toàn tổ chức, nâng cao chất lượng và chỉ tiêu chuyên môn. Đặc biệt, tiếp tục chú trọng nâng cao đời sống cán bộ nhân viên bệnh viện và nêu cao tinh thần thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh và người nhà bệnh nhân.

     Hội nghị đã thảo luận ý kiến đóng góp của các khoa/phòng vào Báo cáo tổng kết với tinh thần xây dựng, dân chủ, thẳng thắn. Đoàn chủ tịch đã lắng nghe tiếp thu và phúc đáp lại các ý kiến một cách thỏa đáng, cầu thị và nghiêm túc. Hội nghị đề ra nghị quyết và nhất trí cao với nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ chuyên môn quan trọng năm 2020.

     Nhân dịp này, Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn trao tặng những phần thưởng xứng đáng cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc trong chuyên môn và các hoạt động phong trào.

    

     Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Bs Nguyễn Văn Ngọc cũng chia sẻ: Mặc dù còn nhiều khó khăn trong công tác khám và điều trị về nguồn nhân lực; trang thiết bị máy móc; cơ sở vật chất cần cải thiện; số lượng bệnh nhân ngày càng gia tăng…, kết quả Trung tâm y tế Gia Lộc đạt được trong năm 2019 là thành công đáng khích lệ đối với cán bộ, nhân viên y tế. Năm 2020, Trung tâm tiếp tục xây dựng và phát triển, nâng cao đời sống của cán bộ công nhân viên chức, xây dựng môi trường làm việc, kiện toàn cơ cấu tổ chức,  bổ sung nhân lực cho các khoa/phòng, phù hợp với xu hướng phát triển của trung tâm.

     Cuối cùng,  đồng chí mong muốn toàn thể cán bộ, viên chức trung tâm cùng nhau đoàn kết, cùng nhau nâng cao chất lượng khám , chữa bệnh ; thay đổi phong cách thái độ hướng tới sự hài lòng của người bệnh để xây dựng Trung tâm y tế Gia Lộc ngày một vững mạnh, phong cách tận tình chuyên nghiệp trong mắt bệnh nhân. Đồng thời, không ngừng sát cánh cùng toàn thể ngành y tế tỉnh Hải Dương góp phần nâng cao uy tín, chất lượng trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân./.

Số lượt xem: 518