Giao ban cuối năm 2019 toàn Trung tâm

(Cập nhật: 1/17/2020 2:31:48 PM )

     Trong không khí những ngày cuối năm 2019 chuẩn bị khép lại,chiều ngày 17/1/2020, Trung tâm y tế huyện Gia Lộc trang trọng tổ chức buổi gặp mặt, giao ban cuối năm để tổng kết một năm hoạt động và chuẩn bị công tác hoạt động của trung tâm Y tế trong dịp Tết nguyên đán Canh Tý 2020 sắp tới.

     Đồng chí Nguyễn Văn Ngọc – Giám đốc trung tâm đã điểm lại những thành tự mà tập thể toàn Trung tâm y tế Gia Lộc đã đạt được trong năm 2019. Chỉ ra những điểm mạnh, điểm yếu của từng tập thể, từng khoa/phòng để mọi người cùng phát huy. Đồng chí cũng nhấn mạnh và yêu cầu các cán bộ công nhân viên chức nghiêm túc chấp hành quy định của Đảng và nhà nước; luôn sẵn sàng hoàn thành tốt nhiệm vụ trực công tác y tế trong dịp lễ Tết nguyên đán 2020 .

Ban lãnh đạo Trung tâm tặng hoa chúc mừng Đ/c Vũ Thị Oanh      

     Nhân buổi giao ban cuối năm 2019, Ban lãnh đạo trung tâm y tế huyện Gia Lộc cũng đã tặng hoa tri ân và gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe tốt đẹp nhất đến đồng chí Vũ Thị Oanh – Điều dường Khoa Khám bệnh trung tâm. Người sẽ nghỉ chế độ hưu trí vào tháng tới.

     Kết thúc buổi giao ban, thay mặt toàn thể Trung tâm y tế, Bs Nguyễn Văn Ngọc – Giám đốc trung tâm gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến toàn thể nhân viên. Chúc cho Trung tâm y tế huyện Gia Lộc một năm 2020 thật nhiều đổi mới và thành công./.

Số lượt xem: 580