TẶNG QUÀ CHO CÁC BỆNH NHI TẠI TRUNG TÂM Y TẾ GIA LỘC

(Cập nhật: 7/19/2019 2:38:26 PM )

Chiều ngày 17-7-2019, Đại đức Thích Quảng Tịnh, trụ trì chùa Phúc Long (xã Gia Tân, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) đã đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Gia Lộc.

Theo đó, đoàn đã trao tặng nhiều phần quà, trong đó có 7 phần quà đặc biệt dành tặng cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi phần quà gồm bánh, kẹo, sữa,thực phẩm và nhiều đồ chơi thú vị khác được trao tận tay cho các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm. Đây là tấm lòng của các Phật tử chùa Phúc Long với hy vọng sẽ xoa dịu, động viên được tinh thần cho bệnh nhi cũng như người nhà của các cháu và chúc cho các cháu sớm khỏi bệnh.

Trước đây, Phật tử chùa Phúc Long cũng thường xuyên kết hợp với Trung tâm Y tế huyện Gia Lộc tổ chức các buổi phát cháo thiện nguyện ngay tại Trung tâm. Trụ trì chùa cho biết “Trong cuộc sống, có rất nhiều những câu chuyện cảm động, những mảnh đời bất hạnh, có thể không có những nồi cháo thì họ vẫn sống, vẫn tồn tại, nhưng chúng tôi hi vọng với bát cháo cửa thiền này sẽ phần nào tiếp thêm sức mạnh cho họ, tạo thêm động lực cho bệnh nhân và gia đình sớm vượt qua khó khắn. “

Một buổi chiều vất vả của các Phật tử chùa Phúc Long cũng như các Y Bác sỹ tại Trung tâm kết thúc với những phần quà mang đậm tình người. Ai cũng thấm mệt nhưng đều rất vui và tự hào. Còn chúng tôi, những người làm truyền thông mong rằng: Các mạnh thường quân , các tấm lòng hảo tâm gần xa trong xã hội hãy dành những tình cảm, vật chất thân thương dành cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm. Để chúng ta được chia sẻ với họ, giúp đỡ họ có thêm động lực chiến đấu với bệnh tật, sớm trở về với cuộc sống thường ngày.

Đoàn Hiền

Số lượt xem: 468